Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Những cách chế ốp điện thoại siêu kute cho các nàng

Hiện nay, điện thoại di động là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống cũng như công việc của các bạn. Bạn là 1 cô gái nữ tính hay cá tính thì chúng ta luôn muốn trang trí cho ốp điện thoại smartphone của mình. Hiện nay, trên thị trường có vô số các mẫu ốp điện thoại đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc dành cho dế yêu của mình. Tuy nhiên những mẫu ốp điện thoại đó đều được bán tràn lan tại các shop ốp điện thoại hay chợ đêm, và đương nhiên là cũng sẽ có rất nhiều người sở hữu được chiếc ốp giống như bạn. Vậy bạn là 1 cô gái có cá tính, và muốn thể hiện khả năng tự sáng tạo độc đáo, muốn sở hữu cho mình 1 chiếc ốp lưng không đụng hàng. Để sở hữu được 1 phụ kiện như vậy không hề khó. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách chế ốp lưng mang phong cách của riêng bạn.
Để chế 1 chiếc ốp điện thoại rất đơn giản, bạn chỉ cần 1 chiếc ốp điện thoại trong suốt cùng với 1 ít dụng cụ hand made là bạn đã có thể thỏa sức sáng tạo cho phụ kiện của mình.

1. Trang trí cho ốp điện thoại bằng sơn móng tay

dùng sơn móng tay để làm ốp điện thoại
dùng sơn móng tay để làm ốp lưng
2. Chế ốp điện thoại bằng giấy vụn và vải
Với 1 ít vải và giấy vụn bạn đã có chiếc ốp điện thoại đẹp măt
            Với 1 ít vải và giấy vụn bạn đã có chiếc ốp lưng đẹp măt
3. Ốp lưng vải da
op-dien-thoai-vai-da
Chế ốp lưng từ vải da
4. Ốp lưng làm từ đinh tán
dùng keo gắn đinh lên ốp điện thoại
                           dùng keo gắn đinh lên ốp lưng
5. Ốp lưng làm từ băng dính nhiều màu
op-dien-thoai-bang-dinh-mau
Màu sắc đa dạng
6. Ốp lưng theo phong cách Aztec
op-dien-thoai-phong-cach-azitec
Phong cách azitec
7. Gắn hạt cườm neon lên ốp điện thoại
op-dien-thoai-hat-cuom-neon
Cườm neon
8. Thêm phần nữ tính với ốp lưng làm từ ngọc trai
op-dien-thoai-ngoc-trai
Ốp ngọc trai rất nữ tính

9. Một kiểu ốp lưng giúp bạn không bị lạc đường

op-dien-thoai-ban-do
Đó là những cách trang trí ốp điện thoại mà hôm nay mình muốn gửi đến cấc bạn. Hãy tham khảo và tự chế cho mình 1 chiếc ốp điện thoại thật độc đáo nhe.
Thành công nhé các bạn của tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét