Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những lý do bạn nên sử dụng ốp điện thoại

 Sử dụng ốp điện thoại để bảo vệ cũng như make up thêm cho dễ yêu của bạn trở nên bắt mắt và cá tính hơn. Ốp điện thoại có 2 loại ốp lưng và bao da, 2 sản phẩm này ngoài việc bảo vệ cho dế yêu của bạn nó còn có tác dụng như một món đồ trang trí cho chủ nhân của nó giúp bạn thể hiện cá tính hay phong cách riêng của mình. Tuy vậy, để chọn cho dễ yêu 1 dòng sản phẩm phù hợp thì bạn cần phải hiểu biết về 2 dòng sản phẩm này.

1. Tác dụng trang trí của ốp điện thoại

Ốp điện thoại được nhiều người ưa chuộng vì nó có rất nhiều hình thù,màu sắc và họa tiết rất đa dạng. Khi dế yêu của bạn được khoác lên mình những chiếc ốp điện thoại thì mỗi khi bạn sử dụng bạn sẻ cảm thấy chắc tay hơn so với bình thường.
Nhung-ly-do-khien-ban-nen-su-dung-op-dien-thoai
Dùng ốp điện thoại để thể hiện tính cách
 2. Tác dụng bảo vệ của ốp điện thoại
Khi sử dụng điện thoại nếu bạn thấy mình cầm không được tốt lắm thì việc trang bị cho dế yêu 1 chiếc ốp điện thoại ( ốp lưng, bao da, ốp viền ) là điều cần thiết vì nó sẽ giảm thiểu việc trầy xước hay vỡ màn hình của bạn. Bạn sẽ tốn 600.000đ hoặc hơn thế nữa để thay màn hình. Vậy 1 chiếc ốp điện thoại giá chỉ từ 20.000đ -> 100.000 là điều cần thiết cho dễ yêu của bạn.
3. Tác dụng của ốp lưng
Ôp lưng là những sản phẩm được sản xuất bằng silicon,nhựa,kim loại.v.v… nó có tác dụng bảo vệ viền máy và lưng.
Những mẫu ốp điện thoại này có thiết kế thoáng, nhẹ và gon. Loại ốp này thường rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Tuy vậy, chúng không được đánh giá cao cho lắm về sự an toàn. Ngoài từ những mẫu ốp điện thoại chống sốc chuyện dụng.
4. Tác dụng của bao da
Không phải nhất thiết sử dụng da, nhưng chúng được đánh gia cao vì khả năng bao bọc toàn bộ điện thoại có thể bảo vệ được màn hình.
sử dụng bảo da để giảm thiệu  tối đa trầy xước, vỡ màn hình
sử dụng bảo da để giảm thiệu tối đa trầy xước, vỡ màn hình
Loại ốp điện thoại này thường dày hơn và trọng lượng của nó lớn hơn so với ốp lưng. Sản phẩm này cũng có khá nhiều mẫu mã và màu sắc cũng như kích cỡ. Bao da điện thoại chắc chắn sẽ bảo vệ được dế yêu của bạn giảm thiểu tối đa tổn hại cho máy mỗi khi bạn đánh rơi, nhất là đối với màn hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét