Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Ốp điện thoại Core Prime Nhựa dẻo Cover kiss

Bạn đang tìm mua 1 chếc ỐP ĐIỆN THOẠI trẻ trung và thời trang cho điện thoại Galaxy Core Prime của mình. Chiếc ốp lưng nhựa dẻo Cover Kiss là sản phẩm dành riêng cho chiếc điện thoại Galaxy Core Prime  mà bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng vì sự tiện lợi cũng như giá thành khá rẻ của nó.

Họa tiết thời trang, cực kì trẻ trung và cá tính

Bộ sưu tập ỐP ĐIỆN THOẠI Cover Kiss có rất nhiều màu sắc cũng như họa tiết ra đa dạng sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc ỐP ĐIỆN THOẠI phù hợp nhất với cá tính và sở thích của mình nhất. Ngoài ra, với việc tháo/ lắp dễ dàng cũng đem lại cho bạn sự tiện ích cũng như dễ dàng khi thay thế để cho " dễ yêu " của bạn luôn được tươi mới.

Màu sắc thời trang và trẻ trung

Độ đàn hồi tốt

Chất liệu nhựa dẻo có độ đàn hồi tốt  sẽ bảo vệ " dế yêu" của bạn tránh được những hư hại khi rơi rớt hoặc va đập. Giúp cho " dế yêu" luôn được mới mẻ, hạn chế bụi bẩn bám vào máy và dấu vân tay.

Độ đàn hồi cao và bền bỉ



Khả năng chịu nhiệt tốt

Mỗi khi bạn sử dụng điện thoại để chơi game hay dùng 3g trong 1 thời gian dài, máy sẽ khá nóng do tỏa nhiệt, điều này sẽ khiến ỐP ĐIỆN THOẠI bị biến dạng. Nhưng với khả năng chịu nhiệt rất tốt, ỐP ĐIỆN THOẠI Cover Kiss sẽ không bị biến dang và bạn có thể yên tâm về sản phẩm này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét