Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Những ưu điểm và nhược điểm về ốp điện thoại mà bạn cần biết

Để có thể sở hữu 1 chiếc điện thoại là smartphone. Các bạn sẽ phải chi 1 khoản tiền khá là lớn. Vì vậy mà đa số người dùng smartphone đều mong muốn sở hữu cho mình 1 chiếc ốp điện thoại có thể bảo vệ cho dễ yêu của mình. Bạn cần biết về ưu điểm và nhược điểm của ốp điện thoại. Điều này rất quan trọng nếu bạn là 1 trong đa số những người dùng trên.

Ốp điện thoại chống trầy xước, an toàn.

Chống trầy xước, an toàn cho máy
– Với những chiếc smartphone có giá đến hàng triệu hay những chiếc smarphone có giá tới chục triệu đồng thì người sở hữu nó luôn mong muốn nó không bị trầy xước và trong tình trạng mới. Vì vậy việc khoác lên mình dễ yêu của bạn mốt chiếc ốp điện thoại hoặc bao da sẽ  giảm đi rất nhiều nguy cơ bị trầy xước và vỡ nứt khi vi đập.
Màu sắc cho dế yêu.
op-dien-thoai-core-prime-nhua-nham
thay đổi màu sắc cho dế yêu
– Vào một ngày nào đó, bạn cảm thấy không còn thích thú với mầu sắc trên dế yêu của mình nữa, thì bạn có thể thay đổi cho dễ yêu của mình 1 chiếc ốp điện thoại nhiều màu sắc và vô số các họa tiết khác nhau. Hiện nay, nhu cầu sử dụng ốp điện thoại của người dùng là khá lớn vì vậy các nhà sản xuất không ngưng đưa ra các mẫu mã,kiểu dáng cũng như màu sắc rất phong phú để việc lựa chọn ốp điên thoại của người dùng được thoải mái hơn.
Ốp điện thoại Giảm thiệt hại cho smartphone khi làm rơi.
Uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-op-dien-thoai
giảm thiệt hại khi rơi

– Việc vô tình làm rơi điện thoại trong quá trình sử dụng điện thoại là 1 điều khó tránh khoải. Vì vậy, Với 1 chiếc smartphone được bao bọc kỹ càng bởi flipcover nó sẽ giảm được rất nhiều tổn hại đến máy như, vỡ màn hình, mẻ cạnh hông và nắt mặt kính sau (nếu có).
Giữ điện thoại chắc chắn trên tay.
Uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-op-dien-thoai
Giữ điện thoại chắc chắn trên tay
– Hiện nay, có một số dòng điện thoại được thiết kể nhẹ, mỏng, kích thước của màn hình to. Vì vậy để cầm chắc điện thoại đó trên tay sẽ không dễ. Nhưng với 1 chiếc ốp điện thoại hoặc flipcover  thì việc giữ và sử dụng một cách chắc chắn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Và bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi sử dụng dế yêu của mình.
Sử dụng ốp điện thoại như một món đồ thời trang.
Uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-op-dien-thoai
Như một món đồ thời trang
– Với đa số các bạn trẻ thì việc sở hữu 1 chiếc ốp điện thoại thật “cute” thật “cool” với những hình thù và họa tiết lạ mắt được coi như 1 món trang sức thời trang cho dế yêu của bạn.
Nhược điểm của ốp điện thoại.
– Luôn tồn tại song song với ưu điểm mà những chiếc ốp điện thoại mang lại vẫn còn có 1 số mặt hạn chế. Trong quá trình sử dụng dế yêu của bạn sẽ sinh ra một lượng nhiệt chính xác hơn là bộ vi xử lý. Nếu bọc quá kỹ sẽ khiến lượng nhiệt không tỏa ra được sẽ dẫn đến việc nóng máy. Tuy vậy, thường thì chỉ khi bạn sử dụng 3G liên tục hoặc chơi các game có đồ họa cao thì lúc đó hiện tượng nóng máy mới xuất hiện. Vì vậy, để vẹn được cả đôi đường thì bạn nên tháo ốp điện thoại ra trong những lúc sử dụng như vậy.
Tóm lại:
 – Với những lợi ích mà ốp điện thoại mang lại cho bạn, thì việc sắm cho dế yêu của mình 1 chiếc ốp điện thoại để nó có thể được an toàn là 1 điều khá là cần thiết. Chỉ cần lưu ý tháo ốp  mỗi khi sử dụng để chơi game hay sạc điện thoại, nó sẽ giúp cho dế yêu của bạn dễ tỏa nhiệt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét